So bali may nakikita akong post dito na kumakalat kung legit yung JAGAT na may 500 gcash daw let see kung legit try natin
Syempre need ko tulong nyo para malaman natin kung legit haha
Balitaan ko nlng kayo kapag na received ko na yung 500 nayan
TPWNDGLA
TPWNDGLA
TPWNDGLA
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Syempre need ko tulong nyo para malaman natin kung legit haha
Balitaan ko nlng kayo kapag na received ko na yung 500 nayan
TPWNDGLA
TPWNDGLA
TPWNDGLA
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.



HABOL KANA !! DALIIIAN MO !!


