🔒 Closed Tulong techies

Status
Not open for further replies.
Haha sige sige idol salamat. Mag with draw din ako bulas sa PayPal ko . bibili ako new set ng loptop haha pang dala sa school nag papalit n kasi si old loptop
 
pag di mo pa rin magawa ts pm mo ako..

ang alam ko lang na code is for id number na ganito format..

student database kasi huling project ko..sa isang school

id no format ... year.. coursecode .. number

2017-bsed04-xxxxxxx-xx
 
Pwede mong iset as UNIQUE yung id column mo. Or may id ka na naka auto increment tapos iba pa yung id na may dash. Or pag mag iinsert ka ng id, randomize tapos check sa database kung existing, pag hindi existing, insert sa database. That's the logic, depende na sayo kung pano ka magrarandomize ng numbers. Either completely random o depende sa date and time ng pag insert.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 38
    Replies
  • 1K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Mrkmrk

Trending Topics

Online now

Members online
873
Guests online
1,551
Total visitors
2,424

Forum statistics

Threads
2,316,120
Posts
29,185,497
Members
1,182,820
Latest member
abenu7010
Back
Top