🔒 Closed Globe and tm

Status
Not open for further replies.

akasha112

Honorary Poster
So guys, eto nadiskobre ko lang
First: Gawa kayo ng ssh account sa mga sites dyan, kung meron wag na gumawa.kapag naka gawa ng acc ilagay sa injector ang acc then any working payload
Second: hanap kayo ng remote proxy sa mga site example httptunnel.ge
Hanap kayo ng rp na pareho ng server
Example sa singapore
Basta kung anong bansa ka gumawa ng acc. Dun mo rin kukunin yong rp
Pag katapos ilagay mo ung rp sa apn mo.
Note wlang ibang gagalawin sa apn ung proxy at port lang
Thanks feedback if working
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 421
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Freak21

Trending Topics

Online now

Members online
1,246
Guests online
2,089
Total visitors
3,335

Forum statistics

Threads
2,318,811
Posts
29,197,372
Members
1,180,094
Latest member
manignoNabaka11
Back
Top