🔒 Closed Loading loading lang

Status
Not open for further replies.

Kukre

Enthusiast
Mga boss ano problema ng Cellphone na puro loading kahit connected na sya sa signal ba? Kasi nawawala H+ nya eh pag nag loloading

Salamat mga ka PHC
 
Depende rin po, minsan sa vpn config kung gumagamit ka, meron kasing malakas at mahinang configs at base din sa area yung connection.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 446
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Jmrie_

Trending Topics

Online now

Members online
881
Guests online
2,578
Total visitors
3,459

Forum statistics

Threads
2,318,707
Posts
29,196,756
Members
1,180,051
Latest member
keyk
Back
Top