๐Ÿ”’ Closed Globe switch...data

Status
Not open for further replies.
Tinest ko na 'to. Kung ano usage ko sa pagddownload yun din ang bawas TS.
 
di rin hahaha bawas ka nalang sa panonood ng mga movie or youtube o khit anong tube pa yan haha. malakas talaga kumain ng data yun hehe
 
malakas kumain load..

dito ko agree hahaha dati naman di kinakain yung load ko na 4 pesos pababa. ngayon unti unting nalalagas hahaha. may promo naman ako pang txt sa lahat ng network at isa pa globe lang ang tinetext ko. pero nababawasan yung regular load ko hanggang nag 0 bal nalang. kainis
 
Naka
dito ko agree hahaha dati naman di kinakain yung load ko na 4 pesos pababa. ngayon unti unting nalalagas hahaha. may promo naman ako pang txt sa lahat ng network at isa pa globe lang ang tinetext ko. pero nababawasan yung regular load ko hanggang nag 0 bal nalang. kainis
surf alert on kaba?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 907
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
ezekiel143

Trending Topics

Online now

Members online
1,222
Guests online
2,335
Total visitors
3,557

Forum statistics

Threads
2,318,857
Posts
29,197,615
Members
1,180,118
Latest member
neverender
Back
Top