🔒 Closed New sim okay na.

Status
Not open for further replies.

dento2k4

Honorary Poster
Mas okay pa bumili ng new sim na TM na 30 pesos kahit 3g sulit na. Kasi free 500mb fb and unli allnet 5 days. Tapos accept mo lng A - Z tapos go to triangle din mag balance ka dun para makita mo ilan data mo tapos punta settings globe switch (force stop at clear data) tapos pasok ka ulit sa globe switch tapos on saving data. Tapos use your injector.
Sa akin pala d ko ina accept A to Z agad. Mga 10-15 free 20mb lang. Ito pala prof ko d ko p na accept lahat ng free sa gs ko.
 

Attachments

  • Screenshot_2017-10-11-19-40-22.webp
    Screenshot_2017-10-11-19-40-22.webp
    28.6 KB · Views: 15
  • Screenshot_2017-10-11-19-43-48.webp
    Screenshot_2017-10-11-19-43-48.webp
    64.4 KB · Views: 12
  • Screenshot_2017-10-11-19-43-48.png
    Screenshot_2017-10-11-19-43-48.png
    24.1 KB · Views: 0
Huli ka na ts..pero thanks narin
Uu. Ni repost ko lang kasi iba nka spoil kasi at nag hahanap parin ng mga bug promo. Share ko lang kasi isa sa the best dun may 5 days unlitxt allnet kaso nga lang 3G sim lang. 4G n kasi kadalasan binibili.
 
Hahahaahaha lt dun sa kinain ng sistema dati nga 15 lang sim ng tm tas ngayon parang 35 na nagpakain na din sa sistema
 
Sa globe ba ganyan?
Sa globe prepaid 3g sim hindi ganyan pati sa LTE 4g sim. Sa tm lang tlga na 30 pesos n nka lagay sa lalagay ng sim ang may 5 days allnet unlitxt at 500mb fb for 5 days. Kaso 3g lang. Gamitan mo nlng ng injector para papalo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 21
    Replies
  • 1K
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
dento2k4

Trending Topics

Online now

Members online
1,211
Guests online
2,458
Total visitors
3,669

Forum statistics

Threads
2,318,867
Posts
29,197,655
Members
1,180,120
Latest member
lopezjezar
Back
Top