🔒 Closed At10 9999 blocked

Status
Not open for further replies.
Blocking yan. Nasa system nila. Ang tanong paano e **** yun para ma bypass hehehe... Naka program na lahat eh hehehe. Peru once makita mo ang glitches bypass yan hehehe.
nasa corner ang glitching niyan press lang ang W at S para maka glitch.
 
Oo nga eh kaya walang tatagal na promo sa kanila..no capping sya but detect ka dahil aa laki ng data usage..
buti pa sayo, yung sakin hanggang 1.5gb lang.. Pero super lakas naman ng net nila di ka mabibitin.. Atleast.. tawagan mo lang c *888 wala pang one hour ibalik din data connection mo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 78
    Replies
  • 5K
    Views
  • 39
    Participants
Last reply from:
jcerana

Trending Topics

Online now

Members online
628
Guests online
2,170
Total visitors
2,798

Forum statistics

Threads
2,319,404
Posts
29,200,332
Members
1,180,373
Latest member
pashpash
Back
Top