🔒 Closed Iphone sim not valid/supported sa gpp (and meron din daw sa mga factory unlocked?)

Status
Not open for further replies.
haha iphone na f.u? from ggp. baka nagawa? mahigpit na nga ung ios sa security baka clone lang na iphone un tapos latest pa ung pina f.u iphone 7 pde ba iphone 5 to 4 na bby past na nga un pero ung medyp laster na model prang hindi naman ata...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 22
    Replies
  • 11K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
kdc_22

Trending Topics

Online now

Members online
1,175
Guests online
2,102
Total visitors
3,277

Forum statistics

Threads
2,318,932
Posts
29,197,982
Members
1,180,140
Latest member
zangetsu 239
Back
Top