🔒 Closed Iphone sim not valid/supported sa gpp (and meron din daw sa mga factory unlocked?)

Status
Not open for further replies.

deidovalds

Leecher
sino sino po nakaexperience nito? Ano po ang mga solutions, or options natin ngayon? Thanks
My iPhone 6 na gpp unlock nagkakaganito kapag ibang sim na ang gagamitin.
 
secretaccount ah ibig ko sabihin meron kasi mga shop na nag oopenline ng phone via factory unlock daw. Kapag pinagawa ko ung gpp na phone di kaya ako masscam sa service nila? legit ba yun haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 22
    Replies
  • 11K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
kdc_22

Trending Topics

Online now

Members online
1,209
Guests online
2,211
Total visitors
3,420

Forum statistics

Threads
2,318,920
Posts
29,197,917
Members
1,180,136
Latest member
malikotsikalikot
Back
Top