❓ Help My nabalitaan ako sa fb. my nag bibinta dw ng stablisher account. ng phc.

Status
Not open for further replies.

AdikPeroMabait

Honorary Poster
Yung Friends ko yun sabi niya. yung mga
i.T daw ng smart at globe etc.. bumibili sila ng account na stab. para mang katay at mang spy dito. so sad naman pag ganun :):):)


PS: Mamatay na Sana kayung Spy at Mang Kakatay. at mga bayarang I.T.. Ameeen.!
 
Kahit saan sulok ng mundo may spy na kaya wag na tayo mag taka...pero ang hirap kasi ng mga spy na yan di marunong umitindi sa atin dito...tayo nandito para maka tipid at magawa ng sulit na internet kasi di kaya sa budget yung mga data package ng mga telcom at bitin dahil kunti lang yung MB og GB....hayaan natin yang mga spy na yan may araw din sila darating din na MAKARMA sila lahat...
 
Kahit saan sulok ng mundo may spy na kaya wag na tayo mag taka...pero ang hirap kasi ng mga spy na yan di marunong umitindi sa atin dito...tayo nandito para maka tipid at magawa ng sulit na internet kasi di kaya sa budget yung mga data package ng mga telcom at bitin dahil kunti lang yung MB og GB....hayaan natin yang mga spy na yan may araw din sila darating din na MAKARMA sila lahat...
kung meron man.. trabaho nila yan.. ahaha..
 
Kahit saan sulok ng mundo may spy na kaya wag na tayo mag taka...pero ang hirap kasi ng mga spy na yan di marunong umitindi sa atin dito...tayo nandito para maka tipid at magawa ng sulit na internet kasi di kaya sa budget yung mga data package ng mga telcom at bitin dahil kunti lang yung MB og GB....hayaan natin yang mga spy na yan may araw din sila darating din na MAKARMA sila lahat...
hope nga boss. commended.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 25
    Replies
  • 2K
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
PHC Bluesky

Online now

Members online
514
Guests online
7,270
Total visitors
7,784

Forum statistics

Threads
2,317,729
Posts
29,192,677
Members
1,181,603
Latest member
erikamaeve
Back
Top