❓ Help My nabalitaan ako sa fb. my nag bibinta dw ng stablisher account. ng phc.

Status
Not open for further replies.

AdikPeroMabait

Honorary Poster
Yung Friends ko yun sabi niya. yung mga
i.T daw ng smart at globe etc.. bumibili sila ng account na stab. para mang katay at mang spy dito. so sad naman pag ganun :):):)


PS: Mamatay na Sana kayung Spy at Mang Kakatay. at mga bayarang I.T.. Ameeen.!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 25
    Replies
  • 2K
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
PHC Bluesky

Online now

Members online
544
Guests online
7,787
Total visitors
8,331

Forum statistics

Threads
2,317,719
Posts
29,192,650
Members
1,181,599
Latest member
Komomimi
Back
Top