🔒 Closed Globe no capping

Status
Not open for further replies.
Langya nakalimutan ko i-on yung surfalert.. natapos nga nadownload ng 10 mins yung 2 movie.. pero nakain naman yung load nakababad lang naman ng isang oras yung data haha
 
Dati nayan nasa fup policy yan ng globe. Ganyan talaga ang rate nila kung regular load gagamitin mo pero unli talaga yan no capping kaso mahal lang
 
Dati nayan nasa fup policy yan ng globe. Ganyan talaga ang rate nila kung regular load gagamitin mo pero unli talaga yan no capping kaso mahal lang
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 33
    Replies
  • 2K
    Views
  • 26
    Participants
Last reply from:
AYYYLMAO

Online now

Members online
1,520
Guests online
3,081
Total visitors
4,601

Forum statistics

Threads
2,319,961
Posts
29,203,492
Members
1,180,150
Latest member
Harambenben
Back
Top