🔒 Closed Gs bug?

Status
Not open for further replies.
hahaha ako rin eh hahaha corny d(-_-)b

dimo ba alam na pwede ring makaaccept without load?
 
TS kahit 0 load ka as long as di pa lapsed yung load validity mo, makaka-accept ka talaga, anyway thanks sa share, makakatulong rin ito sa mga di pa nakakaalam.
Keep it up, share lang ng share.
 
Ako nung August pa nkaka accept ng no load. basta TM LTE sim gamit,. Pero [ag Globe need atleast 1peso load
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 858
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
noboss28

Online now

Members online
1,085
Guests online
2,307
Total visitors
3,392

Forum statistics

Threads
2,320,815
Posts
29,208,175
Members
1,180,265
Latest member
Skyyyy
Back
Top