🔒 Closed How to reset. smart bro zte mf910l

Status
Not open for further replies.
Good Day mga Sir.

Ask ko lang kung may idea kayo paano ma rest yung pocket wifi ng smart bro.

ZTE MF910L model nya.

What happen po is nag palit ako ng IP address. To use po as wifi extender yung pocket wifi.

After ip change iba po yung ip na display nya sa ipconfig ko (169.254.167.237) at yung wifi icon may unidentified network.

Hindi ko sya ma-access yung smart bro na page menu using (192.168.1.1 / 192.168.8.1 / 169.254.167.237)

Sana may makatulong. TIA
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 4K
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
PesteM DiabolicaE

Trending Topics

Online now

Members online
644
Guests online
2,351
Total visitors
2,995

Forum statistics

Threads
2,320,844
Posts
29,208,319
Members
1,180,318
Latest member
Tumipo
Back
Top