🔒 Closed Blocked

Status
Not open for further replies.
Agressive ang system ng TNT/TRAMS mag block------kaya hinya hinay kung heavy downloader ka...kung browse browse la lang OK naman sa akin.
 
Yung smart bro ko dati nablock rin pero nung tumawag ako sa customer service at pinabuksan ulit ok naman na, di na nabablock...
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 30
    Replies
  • 1K
    Views
  • 21
    Participants
Last reply from:
UNHAPPY

Online now

Members online
1,147
Guests online
2,157
Total visitors
3,304

Forum statistics

Threads
2,315,854
Posts
29,184,304
Members
1,182,723
Latest member
zeuuuusss
Back
Top