🔒 Closed Blocked

Status
Not open for further replies.

maemar24

Fanatic
nag uumpisa nman mang block si bro/lte ..
di pa nman openline phone ko di ako makalipat sa globe.. haixt

may ibang promo ba jan or APN na anti block ? and tested ?
pa TUT ty
 
pag pawala wala stock up yung data niyo, lalu na sa mga modem gamit...switch niyo 3g to 4g. 4g to 3g.
as long na legit load promo gamit wala po tayo problema sa blocking...
if ever man blocked ka kasi injector gamit mo na text promo...load ka reg ka muna mobile surfing maski yung tig p5 lang para actionan agad sabihing " nag reg ka taz wala ka pala DATA" sayawan niyo dramahan u yung agent na makausap niyo.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 30
    Replies
  • 1K
    Views
  • 21
    Participants
Last reply from:
UNHAPPY

Online now

Members online
1,126
Guests online
2,147
Total visitors
3,273

Forum statistics

Threads
2,315,810
Posts
29,184,130
Members
1,182,712
Latest member
ggrald7
Back
Top