🔒 Closed Help how to root

Status
Not open for further replies.
Hot to root samsung j3 sm-j320yz
Nagawa kona po ung mga advice nyo sken kaso ang ending nabobootloop lang ang phone ko.
Nakapag install nadin ako ng TWRP recovery mode tas ginawa ko ang steps para ma root gamit si SUPERSU after nun mabobootloop padin mga sir.
Papano po ba maroroot etong samsung j3 2016 sm-j320yz . Salamat po sa sasagot
 
oo nga eh :D sali ka sa group ng cp mo sa fb or di kaya sa xda haha wala na ako masasabe pa napatawa niya ako ngayon..
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 22
    Replies
  • 1K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
1,156
Guests online
2,396
Total visitors
3,552

Forum statistics

Threads
2,318,751
Posts
29,196,986
Members
1,180,062
Latest member
krasiiii
Back
Top