❓ Help Payload po ng fb

Status
Not open for further replies.

Mr Zero

Forum Guru
patulong naman po please ano po ang payload format ni fb sayang naman po kasi ang promo ko sa tnt eh naka fb promo ako di ko po kasi alam ang payload ni fb at ang tamanag format.

salamat po sa makakasagot.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 26
    Replies
  • 1K
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
ginvin06

Trending Topics

Online now

Members online
465
Guests online
1,725
Total visitors
2,190

Forum statistics

Threads
2,319,447
Posts
29,200,462
Members
1,180,436
Latest member
shadownight6967
Back
Top