❓ Help Payload po ng fb

Status
Not open for further replies.

Mr Zero

Forum Guru
patulong naman po please ano po ang payload format ni fb sayang naman po kasi ang promo ko sa tnt eh naka fb promo ako di ko po kasi alam ang payload ni fb at ang tamanag format.

salamat po sa makakasagot.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 26
    Replies
  • 1K
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
ginvin06

Trending Topics

Online now

Members online
485
Guests online
1,744
Total visitors
2,229

Forum statistics

Threads
2,319,436
Posts
29,200,441
Members
1,180,431
Latest member
rozario
Back
Top