🔒 Closed _ what happen !!?

Status
Not open for further replies.
Hello mga ka PhCorner

TM AND GLOBE User po ako , nag tataka lang po ako hinde naman po ako nag Loload then wala din pong Points .

Pero...

Nakakapag Surfing po ako for free ??
Nakakapag Download din po ako !
Pero Yung pang Yutube lng aayaw basta kht anong Video Streaming hinde ngana
Pero nakaka UnLi Surfing po ako sa TM ko ng walang VPN AT LOAD:):):)

Tanong po kung may effect poba sa Sim ko un ?
 
Sa mga past post mo . Halos tnt ang post. Mo pano naging globe yun . Tapos 2months pa . Ano yun ? Sa faceboo pag nag globe ? Sa phc pag nag tnt . Wata f
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 34
    Replies
  • 1K
    Views
  • 18
    Participants
Last reply from:
djlouiexz25

Online now

Members online
1,186
Guests online
3,381
Total visitors
4,567

Forum statistics

Threads
2,317,309
Posts
29,190,578
Members
1,181,354
Latest member
0ChloeCutie
Back
Top