🔒 Closed Globe facebook

Status
Not open for further replies.

xAce

Fanatic
Meron pa bang payload si Facebook. Bka Meron kau parbor nmn working pa ba sya sa hpi at ehi. Thanks. Bago ko ilabas ung may free Facebook good for 7 days na 30 pesos.
 
sige bigyan kita spoiler ko nalang di pala ma spoiler eh haha eto try mo
 

Attachments

  • Screenshot_2016-12-25-07-53-05.webp
    Screenshot_2016-12-25-07-53-05.webp
    64.2 KB · Views: 8
di ko alam sir turuan mo ko

Click + plus in textbox
Click spoiler
Lalabas ang spoile title.
You can skip it if ayaw mo lagyan ng title
Then lalabas ang spoilercodes.
Punta ka na agad sa upload file kasi automatic naman nasa gitna na ng codes malalagay ang ilalagay mo.
 
Click + plus in textbox
Click spoiler
Lalabas ang spoile title.
You can skip it if ayaw mo lagyan ng title
Then lalabas ang spoilercodes.
Punta ka na agad sa upload file kasi automatic naman nasa gitna na ng codes malalagay ang ilalagay mo.
sige po try ko
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 21
    Replies
  • 1K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
monkey ka

Trending Topics

Online now

Members online
1,085
Guests online
2,338
Total visitors
3,423

Forum statistics

Threads
2,318,739
Posts
29,196,909
Members
1,180,057
Latest member
kalwhdajdu
Back
Top