🔒 Closed Yayaman na si globe!!!.

Status
Not open for further replies.
Sana po may sumagot.. normal lang ba na nauubus agad ang GS pag nag stream ng movie? ex. yung 150mb na one day hindi matatapos ang movie ubos agad. Pc and pocket wifi po gamit ko. maraming salamat
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 28
    Replies
  • 2K
    Views
  • 24
    Participants
Last reply from:
neric11

Trending Topics

Online now

Members online
1,085
Guests online
2,468
Total visitors
3,553

Forum statistics

Threads
2,318,724
Posts
29,196,846
Members
1,180,054
Latest member
JJS181
Back
Top