🔒 Closed Yayaman na si globe!!!.

Status
Not open for further replies.

SPaddicted

Enthusiast
Hello mga ka.PH.. I'm back.hehehe. But i felt like i'm worried now.huhuhu.. Sa nakikita ko.. Paubos na nang paubos ang mga SULIT Bug promos ni Globe!!. Huhuhu.. "Habang tumatagal, Lalong nag.Mamahal".... BTW.. Any suggestions guyz..as for now..ano po yung pinakasulit 30 days promo ni globe?.paki spoil nlng poh.. SALAMAT po sa mag.shashare..hehe. GB
 
tama GS muna pre. Pero tingnan mo, umiinit na sa GS, (same pattern), ito na naman isusunod sa katayan. well, just saying. napansin ko lang kasi.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 28
    Replies
  • 2K
    Views
  • 24
    Participants
Last reply from:
neric11

Trending Topics

Online now

Members online
1,080
Guests online
2,469
Total visitors
3,549

Forum statistics

Threads
2,318,724
Posts
29,196,846
Members
1,180,054
Latest member
JJS181
Back
Top