🔒 Closed How to bypass data limit/capping of gswitch (trick/bug)

Status
Not open for further replies.
may 30% na baka masira
kac baka maapiktuhan yong signal mo ang masama pa jan baka hindi ka na magkasignal
halos parang katulad lang sya nung
buksan mo yong Globe switch mo tapos
ung sim mo na gagamitin sa wifi ilagay mo na
tapos pagnaka skip na yong sa globe switch syaka mo iconnect yong phone mo sa pocket wifi
halos ganun din un kasi ginamit mo lang naman pang active yong sim eh kakagat naman sya basta Globe gamit mo makaka activate ka ng promo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 903
    Replies
  • 54K
    Views
  • 786
    Participants
Last reply from:
noelyusoresjr

Online now

Members online
1,227
Guests online
2,164
Total visitors
3,391

Forum statistics

Threads
2,317,992
Posts
29,193,782
Members
1,180,747
Latest member
chan sina
Back
Top