🔒 Closed How to bypass data limit/capping of gswitch (trick/bug)

Status
Not open for further replies.
350 mb lang ho ang total mb ko 150mb google play at 10 na tag 20mb/1hour
Panu mo papatunayan na 350 mb lang eh wala ka namang proof na 350mb lang laman ng sim mo triangle gamitin mo andun nakikita ung mga mb mo pero wala kang patunayan kaya hindi working yan ..wala ka naman proof nag papasikat ka lang
 
thanks ts, pero hindi ko kaya ang stunt na 'to!
hindi ba pwede na magkaibang sim gamitin for phone & pocket wifi? tapos yung sim sa pocket wifi yung registered sa gswitch?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 903
    Replies
  • 54K
    Views
  • 786
    Participants
Last reply from:
noelyusoresjr

Online now

Members online
1,227
Guests online
3,830
Total visitors
5,057

Forum statistics

Threads
2,318,273
Posts
29,195,026
Members
1,180,865
Latest member
godpangolin
Back
Top