🔒 Closed Save data

Status
Not open for further replies.

Jcn21

Journeyman
share ko lang po pero baka alam niyo na rin naman na. Kesa gumamit ng LTE, gawin nyo na lang 3G sa cellular data options. :) mabilis pa rin naman po for me and ang laking tipid sa data. Kung babagal lang talaga and pag kailangan ko ginagamit ang LTE. Sana makatulong.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 544
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Kene Seu

Trending Topics

Online now

Members online
1,108
Guests online
2,368
Total visitors
3,476

Forum statistics

Threads
2,318,742
Posts
29,196,936
Members
1,180,059
Latest member
Radhan712
Back
Top