🔒 Closed Share ko lang my 1st ehi

Status
Not open for further replies.

clashfinal30

Grasshopper
Ito pina ka una kong na tutunan salamat sa tutorial ni PHC-KANGzki.. share kolang 1st ehi file na ginawa ko.. ni try kuna midjo malakas din.. hahahaha pero kaya na mag judge if pasado buh ginawa ko..attach ko nalang kasi di kopa alam pani yang link download nila sana mai mag turo sa akin.. salamat ka ph!

Pa like nalang mga boss if pasado or feedbck pag lowgrade gawa ko..
 

Attachments

Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 486
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Jmrie_

Online now

Members online
1,241
Guests online
3,042
Total visitors
4,283

Forum statistics

Threads
2,320,798
Posts
29,208,068
Members
1,180,223
Latest member
tagur0
Back
Top