🔒 Closed Oppo neo 5 1201 keeps on vibrating

Status
Not open for further replies.
Drain or softbrick

Sa kapatid ko kasi to.. nag eexperimento nag flash daw siya kasi una sa bootloop lang ..ngayon nagflash ulit ayon wala nang lumalabas na logo.. black screen nalang tpos vibrate. kapat ininsert ko sa laptop ko gamit usb nadedetect siya pero nawawala tpos detected naman tpos wala na naman. Patulong boss.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 40
    Replies
  • 8K
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
Name is not available

Trending Topics

Online now

Members online
1,185
Guests online
2,514
Total visitors
3,699

Forum statistics

Threads
2,319,603
Posts
29,201,436
Members
1,179,688
Latest member
jholan1019
Back
Top