🔒 Closed Patulong naman

Status
Not open for further replies.

moipogi

Honorary Poster
Nag hard reset kase ako tapos naging ganito na then nag log in ako ng gmail acc pero ayaw parin nya paano po ito salamat
 

Attachments

  • P_20171005_192838.webp
    P_20171005_192838.webp
    60.1 KB · Views: 25
connect ka sa wifi na malakas. kailangan kasi ng net nyan. parang hotspot lang gnawa mo boss eh. pero kung my net yung pinag connectan mo gagana yan tyagain mo lang baka mahina lang net nyan
 
Connect ka lang sa wifi ts. Then configure mo lang settings

Baka mahina wifi nyo boss. Ulitin nyo lang boss



Pag mag log in ka wag ka gumamit ng kahit anong vpn.. use wifi para pasok

connect ka sa wifi na malakas. kailangan kasi ng net nyan. parang hotspot lang gnawa mo boss eh. pero kung my net yung pinag connectan mo gagana yan tyagain mo lang baka mahina lang net nyan


Kahit po sa pldt wifi mismo ako nakaconnect kanina ayaw padin e itry again daw tas try to 24hrs mga paps
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 674
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
PHC-GSM

Trending Topics

Online now

Members online
1,433
Guests online
3,473
Total visitors
4,906

Forum statistics

Threads
2,320,781
Posts
29,207,972
Members
1,180,192
Latest member
leomililo
Back
Top