🟢 Smart New ps!

Status
Not open for further replies.
Wala na tayong magagawa dyan mga paps..may mga pasikat man o wala, wala talagang permanente sa mundo..since 2009 na nakiki-freenet ako, palagi talagang may nawawala..lalo na ngayon na marami ng idea ang mga telcos about freenet kaya mabilis din ang katayan..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 21
    Replies
  • 1K
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
snipereye0321

Trending Topics

Online now

Members online
1,256
Guests online
3,284
Total visitors
4,540

Forum statistics

Threads
2,319,184
Posts
29,199,204
Members
1,180,233
Latest member
Lannn1795
Back
Top