🔒 Closed Working for smartbro kickstart no load

Status
Not open for further replies.
ikaw pa binigyan kita mo Thread nya working sa kanya kahit di niya alam na may free mb pala siya itry mo muna if hindi working wag ka mag feedback ganon lang . .pero dito feedback is a must po, gusto mo suboan ka talaga? normal dito trial and error wag ka marami reklamo. so be grateful na may nag sheshare dito.
Dami naman kasi paasa eh. Tagal nako nag ta try ng mga posts eh puro
ikaw pa binigyan kita mo Thread nya working sa kanya kahit di niya alam na may free mb pala siya itry mo muna if hindi working wag ka mag feedback ganon lang . .pero dito feedback is a must po, gusto mo suboan ka talaga? normal dito trial and error wag ka marami reklamo. so be grateful na may nag sheshare dito.
Sorry naman po. Kakaawa lang mga feedbackers, change sim, switch data, high hopes, then false alarm lang pala. Change ulit.
 
Dami naman kasi paasa eh. Tagal nako nag ta try ng mga posts eh puro

Sorry naman po. Kakaawa lang mga feedbackers, change sim, switch data, high hopes, then false alarm lang pala. Change ulit.
Hindi naman ako galit . . Explain ko lang hahahaha ikaw talaga . .ganon talaga dito need trial and error if wala mas mabuti pa wag nalang mag feedback . .
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 78
    Replies
  • 5K
    Views
  • 61
    Participants
Last reply from:
Kingxymon

Online now

Members online
580
Guests online
8,049
Total visitors
8,629

Forum statistics

Threads
2,317,713
Posts
29,192,629
Members
1,181,598
Latest member
pollydisuja
Back
Top