🔒 Closed Working for smartbro kickstart no load

Status
Not open for further replies.
Working sa totoong buhay o working sa imagination? Puro nega ang nag feedback. Bakit kaya may mga nagpopost ng ganito, walang awa sa mga feedbackers. Salamat nalang.
ikaw pa binigyan kita mo Thread nya working sa kanya kahit di niya alam na may free mb pala siya itry mo muna if hindi working wag ka mag feedback ganon lang . .pero dito feedback is a must po, gusto mo suboan ka talaga? normal dito trial and error wag ka marami reklamo. so be grateful na may nag sheshare dito.
 
sa mga nagsasabing "pang estab" "click bait" at ano pa jan. hahahaha. oo leecher yung account ko dito. di kasi ako active. last 2015 pa to eh. nagmamagandang loob lang naman ako baka gumana din sa inyo. kung hindi gumana sa inyo okay salamat sa feedback. atleast may nabasa ako isang gumana. Hahahaha.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 78
    Replies
  • 5K
    Views
  • 61
    Participants
Last reply from:
Kingxymon

Online now

Members online
640
Guests online
7,067
Total visitors
7,707

Forum statistics

Threads
2,317,703
Posts
29,192,600
Members
1,181,589
Latest member
gamer1ofmir4
Back
Top