๐Ÿ”’ Closed Help po

Status
Not open for further replies.

Jlamaaa

Enthusiast
Hi mga ka PHC itatanong ko lang po paano po makikita yung allocation data na nagamit mo na if naka http injector ka?
Kasi wala po sa vivo eh. Hindi ko nakikita if ilang mb na or gb yung nakakagamit ko wala kasi sya yung sa normal na may parang pang disconnect sa taas. Katulad po sa picture na may receive. Wala pong ganyan yung sa vivo. Anyone po sino po nakaka alam if pano makikita?
 

Attachments

  • Screenshot_20171004-165243.webp
    Screenshot_20171004-165243.webp
    53.2 KB · Views: 21
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 405
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Jlamaaa

Trending Topics

Online now

Members online
704
Guests online
2,530
Total visitors
3,234

Forum statistics

Threads
2,318,688
Posts
29,196,673
Members
1,181,028
Latest member
Rxnzu
Back
Top