🔒 Closed Ip hunt

Status
Not open for further replies.
okey ang mga server.. kahit working ip ang ma hunt ko. same parin hindi maka connect. hindi maka browse. kasi ge close na ng globe ang gateway nila sa mga vpn.. hindi lang man tau ang nag kakaproblema.. yung mga vpn ngaun nag shadowsocks naman din yan sila
 
kay postern try nio rin kaya change ang DNS
112.198.126.124
112.198.126.116
112.198.126.36
yan ang ginagamit ko, try nio na iGS muna kaylangan working ang prx config nio iimport
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 941
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
ComputerMan007

Online now

Members online
965
Guests online
2,454
Total visitors
3,419

Forum statistics

Threads
2,320,822
Posts
29,208,205
Members
1,180,277
Latest member
babyrhiasyrelle09
Back
Top