🔒 Closed Smart bro

Status
Not open for further replies.
dependi sa promo yan at payload my mga promo kasi na not working except kong meron kang mb naiwan working talaga yan kahit ano payload pa ilagay mo yong nga nauubos din yong mb mo after maubos mb di na rin ja makakonek
 
may nagpost na rin niyan na need promo yong at10 kaso di ko pa nasubukan lumipat muna kasi ako sa globe di naman kasi ako heavey user im bro user talaga..may sinubkan din ako na promo sa sun yon nga napakabagal kahit lte pa yong sim ko
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 19
    Replies
  • 1K
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
CrownJ

Online now

Members online
1,286
Guests online
3,634
Total visitors
4,920

Forum statistics

Threads
2,318,278
Posts
29,195,060
Members
1,180,867
Latest member
gabarhenry
Back
Top