🔒 Closed Wifi

Status
Not open for further replies.

romoro13

Fanatic
help naman po. bakit kaya lagi nagddc ung Huawei pocket wifi ko. nag ddc sya lagi sa samsung j7 ko. pero sa smart bro pocket wifi ok naman sya. nag ddc kasi sya then after mga 3 to 5 seconds bumabalik din. hirap ng ganito kapag naglalaro ka ng online games. Tnx in advance
 
hindi naman. kapag dun sa samsung j7 at huawei lng. ung sa samsung to smart bro ko ok namn. ung sa lenovo cp ko at huawei ok din naman. nagkakaproblema lng kapag ung sa samsung at huawei lng talaga
 
Troubleshoot... Check data flowing.. check if expired Na promo... Or let it check to the Globe store kung may tatak na globe Tattoo sa Huawei device... If openline... Di na pwede....
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 516
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
BJV124

Online now

Members online
396
Guests online
1,917
Total visitors
2,313

Forum statistics

Threads
2,318,648
Posts
29,196,479
Members
1,181,014
Latest member
joaoameixa
Back
Top