🔒 Closed Hirap makahunt ng ip's

Status
Not open for further replies.
prepare ka ng maraming apn, tapos palit palit ka lang para di on-off ang data o kaya modem mo. May lalabas din dyan na 10.xx at 100.10x.+
MGC apn ang mas preferred ko, madali makahanap ako makahanap ng IP gamit yun, pero kailangan ay 4G.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 750
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
smartiraola

Online now

Members online
415
Guests online
2,021
Total visitors
2,436

Forum statistics

Threads
2,318,613
Posts
29,196,392
Members
1,181,001
Latest member
kutonglupa111
Back
Top