Nicole Onii-chan
Honorary Poster
Mga sir pa tut naman sa version na 1.0.1.0.6 na HPI ...
HIndi kasi ako maka gawa ng configure files ee...
So hirap hahah ayaw mag gana lahat ng alam ko hahaha..
May basa ako na tutorial !!
Hindi ko naman ma intindihan hahah
https://phcorner.org/t/update-a-developer1412-http-proxy-injector-version-1-0-1-6.362336/
SINO nakaka alam nyan pa tut naman kahit SCREEN SHOT NALANG basta STEP by STEP..
may bibigay ako na FREE INTERNET NO LOAD ..
kong sino makaka pag tut..
PAKI TIGNAN DAW PO KONG TAMA YAN GINAWA KO ...
YONG PICTURE
THANK YOU AND ADVANCE
HIndi kasi ako maka gawa ng configure files ee...
So hirap hahah ayaw mag gana lahat ng alam ko hahaha..
May basa ako na tutorial !!
Hindi ko naman ma intindihan hahah
https://phcorner.org/t/update-a-developer1412-http-proxy-injector-version-1-0-1-6.362336/
SINO nakaka alam nyan pa tut naman kahit SCREEN SHOT NALANG basta STEP by STEP..
may bibigay ako na FREE INTERNET NO LOAD ..
kong sino makaka pag tut..
PAKI TIGNAN DAW PO KONG TAMA YAN GINAWA KO ...
YONG PICTURE
THANK YOU AND ADVANCE


