🔒 Closed Freenet until now

Status
Not open for further replies.
ovpn lang gamit ko bro, gamit kayo injector gawa nalang kayo config, saka ang niregister ko lang naman twitter10 expire na kagabi pero til now gumagana pa di ko alam kung bakit
 
nakaranas narin ng ganyan si fredgie001 pero nung sinwitch nya sa Globe nya nawala almost 4days nyaring nagamit kaya wag mo isiswitch sa ibang sim... ok lang kahit mamatay phone basta wag mo siswitch
 
Thanks sa info boss... Prob ko Lng.. Hirap ako sa t2.. Di nakapit sakin.. Dami na tut ko nakita.. Wala nakapit kahit free server gamit
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 20
    Replies
  • 2K
    Views
  • 17
    Participants
Last reply from:
Alaoke02

Online now

Members online
1,286
Guests online
3,634
Total visitors
4,920

Forum statistics

Threads
2,318,278
Posts
29,195,060
Members
1,180,867
Latest member
gabarhenry
Back
Top