🔒 Closed Choosing an android phone?

Status
Not open for further replies.

WANNABANANA

Enthusiast
Good Evening po. Tanong lang ano po masasuggest niyo na magandang model ng phone.

Kasi nahihirapan ako mamili sa OPPO F3plus at Vivo V7plus. Justify niyo naman po bakit. Kasi both promising ang specs and offers ng both phone.

First time ko palang din bibili ng android phone. Thankyou po ng marami sa sasagot! :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 677
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
PHC L

Trending Topics

Online now

Members online
704
Guests online
2,530
Total visitors
3,234

Forum statistics

Threads
2,318,688
Posts
29,196,673
Members
1,181,028
Latest member
Rxnzu
Back
Top