๐Ÿ”’ Closed Hi good evening! mayroopn po bang paraan para ma blocka ang mga ads sa cellphone yong hindi rooted?

Status
Not open for further replies.

Mahershalalhashbaz

Honorary Poster
Hi good Evening! Mayroopn po bang paraan para ma blocka ang mga ads sa Cellphone yong hindi rooted?
Dami kasing adds na lumalabas sa screen ko pag nag iinternet.
Help mga paps please!
 
Factory reset mo TS. Sagabal yang ads. Pero kung ayaw mo mag reset marami app na adblocker.


Note: dagdag battery usage kaya kung ako sayo factory reset na
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 607
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
naunsajaikahh

Trending Topics

Online now

Members online
681
Guests online
2,783
Total visitors
3,464

Forum statistics

Threads
2,318,682
Posts
29,196,655
Members
1,181,027
Latest member
Vroom26
Back
Top