๐Ÿ”’ Closed About postern

Status
Not open for further replies.

UnclePeco

Forum Veteran
Mga ka PHC nararanasan nyo din po ba pag gumagamit ng postern e minsan ung ibang video hindi nag pplay agad tapos biglang nag error loading pero pag ibang vid. nag pplay naman ?
 
ganyan talaga pero try mo lang irefresh shadow sock kasi ganyan eh nag titime out pero try mo lang panuorin ulet ganayn ginagawa ko eh inuulit ang
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 580
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Jmrie_

Online now

Members online
484
Guests online
2,383
Total visitors
2,867

Forum statistics

Threads
2,318,589
Posts
29,196,335
Members
1,180,990
Latest member
backupacc
Back
Top