U UnclePeco Forum Veteran Sep 30, 2017 #1 Mga ka PHC nararanasan nyo din po ba pag gumagamit ng postern e minsan ung ibang video hindi nag pplay agad tapos biglang nag error loading pero pag ibang vid. nag pplay naman ?
Mga ka PHC nararanasan nyo din po ba pag gumagamit ng postern e minsan ung ibang video hindi nag pplay agad tapos biglang nag error loading pero pag ibang vid. nag pplay naman ?
K K I N J A Z ๐๐ ๐๐๐๐ ๐๐๐๐๐๐๐ค:๐น๐๐๐ ๐น๐๐๐ Sep 30, 2017 #2 Pamove ng thread sa question section. Ty secretaccount
TS TS U UnclePeco Forum Veteran Sep 30, 2017 #3 K I N J A Z said: Pamove ng thread sa question section. Ty secretaccount Click to expand... okay po
J Jmrie_ in memoriam 1995-2021 Legendary Sep 30, 2017 #5 ganyan talaga pero try mo lang irefresh shadow sock kasi ganyan eh nag titime out pero try mo lang panuorin ulet ganayn ginagawa ko eh inuulit ang
ganyan talaga pero try mo lang irefresh shadow sock kasi ganyan eh nag titime out pero try mo lang panuorin ulet ganayn ginagawa ko eh inuulit ang