🔒 Closed Ok paba pc ko?

Status
Not open for further replies.
hi guys, tanong ko lang ok pa po ba PC ko for Modern gaming and basic daily task?

Specs:
: processor-AMD A8 7600 (3.1ghz not overclocked)
: RAM- DDR3 8GB(hyperX fury 2 sticks both 4 gb)
: GPU-inno3D GT 730 ( 2GB DDR3)
: MOBO- ASUS a68hm-K
: HDD- WD(1TB)

for upgrade suggestions comment down bellow po thx.
 
Upgrade mo gpu..di nman pang laro yan gamit mo gt 730
Ngaun ko lang po nabasa hehe. Pero tutoo nga po ung sinabi nyo, pero kaya lang po andun ung gt 730 para sa dual monitor.

Kaya po last na tanung koto kung I upgrade ko GPU ko ano po kaya maganda? Rx460,4rx560,gtx1050,or gtx1050ti? Pero open for suggestions po ako sa GPU kaya nga lang ung 2gb version lang talaga kaylangan ko eh.
 
Ngaun ko lang po nabasa hehe. Pero tutoo nga po ung sinabi nyo, pero kaya lang po andun ung gt 730 para sa dual monitor.

Kaya po last na tanung koto kung I upgrade ko GPU ko ano po kaya maganda? Rx460,4rx560,gtx1050,or gtx1050ti? Pero open for suggestions po ako sa GPU kaya nga lang ung 2gb version lang talaga kaylangan ko eh.

Sagad mo na sa 1050ti kung kaya ng budget mo..pwd pa nman ma upgrade procie mo sa a10
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 356
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
jeffluis11

Trending Topics

Online now

Members online
846
Guests online
2,254
Total visitors
3,100

Forum statistics

Threads
2,318,531
Posts
29,196,195
Members
1,180,972
Latest member
omac12
Back
Top