๐Ÿ”’ Closed Help po

Status
Not open for further replies.

boom 007

Journeyman
Mga idol, pa help po sa Myphone my81 ko. Nabura po kasi yung ibang system app. Ang pagkaka-alam ko po kailangan i-re-install yung firmware nya. Pero wala po akong computer, ang pagkaka-alam ko din po, pwedeng mag install ng firmware using recovery mode... Kailangan ko po yung ZIP file... Kung may mali po ako please correct me... Salamat po sa magbibigay ng help.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 600
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
boom 007

Trending Topics

Online now

Members online
681
Guests online
2,783
Total visitors
3,464

Forum statistics

Threads
2,318,682
Posts
29,196,655
Members
1,181,027
Latest member
Vroom26
Back
Top