"anong kami? wla ako sinabing kayo"
"hindi porke honorary ka hindi ka pweding itama sa mali mo"
>Eh? bat mo pa dinadamay pati ranking system na ni-implement ng admin? Kahit umulit pa ako sa pagka leecher magfeefeedback parin ako dahil not working sakin.
"anong mali kay t.s"
>binago ko na nga comment dahil sa makikitid mong utak.
>bat ikaw pa ang galit, feedback ka muna kung working sau o hindi. wag asal bata.
sinasayang mo lang oras ko sa malabong usapan.
boss ok lng naman mag comment na di working. kasu sana kahit sa effort ko na lng boss mag pasalamat.
Ung thread na to ay para lng makatulong kung sakali sa dota players2 or steam users. Naka mapag update or download ng game. Lets forget about it. Wag na lang ulitin kasi di ko naman kayo pinaasa para maka recieve ng negative comments thanks po Post ko dito ung proof na nakaka download ako using sscap
Suggest ko lang sa pagpopost ng thread na pakilagyan ng proof pra makatulong na din sa iba. Yun lang po.