🔒 Closed Dota2 update using sscap tut.

Status
Not open for further replies.

mckikoy2

Eternal Poster
Naghahanda ka ba para sa coming big update sa DOTA2 dahil sa new heroes and some tweaks?
Update DOTA2 using SScap.


Note:
*Using Globe pocket wifi 3g/4g
*Tether connection from mobile phones with globe 3g/4g sims.
*Update lang po ang makakaya ng SSCap.
*Hindi kasama ang ingame connection dahil ibang usapan na yan.
*Magpaload Or gumamit ng VPN kung gusto mu makalaro,
Like OVPN or HPI, or maki connect ka na lng sa wifi ng kapitbahay

Instructions
(see on illustrated images sa bawat steps sa baba nito kung naguguluhan ka sa sinasabi ko hehe at i disregard na lng yong mga sequencing number sa pictures)

1. Dapat naka close yong steam.exe or other steam related applications sa task manager
2. "Run as Administrator" ang SSCap
3. Right Click ang wifi/lan logo sa Task Bar Click open Network and Sharing Center

FxHSMlG.webp



4. Click Internet Options
8BYsAnw.webp




5. Go to Connections Tab
FJW2XLf.webp




6. Click Lan Settings
B84x2u8.webp



7. Dapat naka uncheck ung "Automatically detect settings"
Icheck ang proxy server (Use a proxy server for your Lan) at click Advance
PhUIgmI.webp




8. Uncheck ang "Use the same proxy server for all protocol" Click ok
gnXc37m.webp



9. click ok sa lahat ng na open na windows regarding sa network settings
10. Directly open Dota2 application not the steam. Wait type ur user account credentials
11. Tas Update mu na yong Dota2.
 
Not working po saakin ts, sinunod ko nmn lahat na steps mo di pa rin madetect ni steam na may net galing kay sscap.
 
Not working po ts, pakiayos po ng thread mo.
boss working talaga sakin mula ng nag simula ang sscap eto na ung gina gamit kong pang update sa dota2. basta ang importante dito boss close muna ung steam applications bago magedit ng proxy ng sscap app
 
Ok lng naman sana mag comment kung working or di working pero sana ayusin nyu naman ung tono ng panalita ng comment nyo ang astig nyo ahhh. di porket mataas ung rango nyo
 
Oh ayan na po, hindi sa lahat ng oras kami mag-aadjust kung alin ang pangit at magandang pakinggan pra sayo. Napaka-immature mo naman. (:

anong kami? wla ako sinabing kayo, huwag mo idamay yung iba sa pagkakamali mo, parang napakagaling mo, hindi porke honorary ka hindi ka pweding itama sa mali mo. dahil ba hindi working sayo thread ni t.s. sasabihin mo na pakiayos, anong mali kay t.s.
 
"anong kami? wla ako sinabing kayo"
"hindi porke honorary ka hindi ka pweding itama sa mali mo"

>Eh? bat mo pa dinadamay pati ranking system na ni-implement ng admin? Kahit umulit pa ako sa pagka leecher magfeefeedback parin ako dahil not working sakin.
"anong mali kay t.s"
>binago ko na nga comment dahil sa makikitid mong utak.
>bat ikaw pa ang galit, feedback ka muna kung working sau o hindi. wag asal bata.


sinasayang mo lang oras ko sa malabong usapan.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 26
    Replies
  • 2K
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
globetrotters

Online now

Members online
486
Guests online
2,384
Total visitors
2,870

Forum statistics

Threads
2,318,589
Posts
29,196,335
Members
1,180,990
Latest member
backupacc
Back
Top