❓ Help Pahelp po mga master

Status
Not open for further replies.

skynet

Honorary Poster
Mga masters tanong ko po kapag maglalaro po ako ng mobile legends gamit ko ay http injector.. Nakakapasok naman po siya sa laro pero mawawala na po yung injector mga ilang sandali lang, magcoconect ka na naman po ulit sa injector tapos mawawala na naman sya.Ano po kaya solusyon dun..
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 509
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
skynet

Trending Topics

Online now

Members online
593
Guests online
2,286
Total visitors
2,879

Forum statistics

Threads
2,317,081
Posts
29,189,369
Members
1,182,234
Latest member
zell000
Back
Top