🔒 Closed Oct 04 update: imfree kayo dyan! check for new disks! under maintenance pa ✨

Status
Not open for further replies.
Bumalik ako para feedback :) nakakatuwa yung mga convo haha sana oras oras may bago, tas triny ko magredeem at nareceive ko agad yeey! haha kaso may napansin lang po ako wala po yung disc para makapagrefer ka or baka wala pa talaga since beta palang?

Oo wala pa. 12hrs hintayan. Ok na ulit mga disk. Thanks sa feedback.
 
Redeem lhat ng rewards tapos clear data ko lang sir?then irereg ulit ung bagong sim,thank you po

Boss kyler11 > Ganito po ba ginagawa nyo para makapag register ng ibang sim? no need reset ng internet or kung ano2 paman para ma change yung device? Thank po ulit
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3K
    Replies
  • 148K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
pop

Online now

Members online
1,426
Guests online
3,682
Total visitors
5,108

Forum statistics

Threads
2,317,583
Posts
29,192,008
Members
1,181,498
Latest member
addii
Back
Top