🔒 Closed Oct 04 update: imfree kayo dyan! check for new disks! under maintenance pa ✨

Status
Not open for further replies.
Boss ano kayang problem pag force stop ko, then clear data balik sa mga steps, di na nagsusuccessful ung registration ko sa ibang number. Stuck lang siya sa page na welcome, tapos iproceed mo ung number ma niregister mo. Thanks dito TS!

bakit po di na po ako maka proceed hanggang number lng po... nkaregister pa po ako kanina.. pero ngaun wala na po hanggang number nlng po talaga ayaw magproceed...bakit po kaya?

same tayo boss

Ok naman ahh. Wag niyo idiretso agad sa sign in. Become a member then click test subtitle. Kakaregister ko nga lang.
 
till now . dipa ako nakapag start nang convo , dahila dyan.

any tips boss.
 

Attachments

  • Screenshot_20170929-000044.webp
    Screenshot_20170929-000044.webp
    17.9 KB · Views: 14
Pano edit ang account para mapalitan yung date pag napunta ako sa settings and then account profile lang napapalitan ang date hindi na need kasi mapalitan yun para may free spin paps kyler11 pahelp naman salamat
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3K
    Replies
  • 148K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
pop

Online now

Members online
1,404
Guests online
4,026
Total visitors
5,430

Forum statistics

Threads
2,317,600
Posts
29,192,100
Members
1,181,502
Latest member
butss
Back
Top