PowerSupply--
Honorary Poster
Nakapag accept ka po ba ng gs ts? Saan area mo?
Nakapag accept ka po ba ng gs ts? Saan area mo?
Sabi niya "ewan" meaning baka ito yung nakaspoil sa post ng ibaOkay na sana pero sana next time po wag tayo kukuha ng mga nasa spoiler contents kasi pinag hirapan nung mga nag hanap yan![]()